Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

TP Hồ Chí Minh: Rực rỡ sắc màu chợ hoa Tết - Hànộimới.

Đồ gia dụng. Cây cảnh khác dù đang đầu mùa hoa Tết nhưng giá cũng khá "mềm" với ớt cảnh giá dao động 40. Ngoài thưởng thức các loài hoa đẹp còn được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp xưa độc đáo trong lòng đô thị hiện đại TP Hồ Chí Minh. Năm trước do thời tiết mưa nhiều và se lạnh nên phải tính toán và chăm sóc rất kỹ cho các chậu hoa. Thành phố cũng cho   du lịch miền trung  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Mien-Trung/  biết sẽ quản lý các chợ hoa chặt chẽ. 000 - 60. Hiện. 000 đồng/ chậu; cúc mâm xôi giá trên Du lich Da Nang dưới 100. 000 đồng/cặp; hoa lan giá khoảng 200.

Nhằm hỗ trợ cho các nhà vườn. 131 chợ hoa Tết (3 chợ hoa cấp thành phố và 128 chợ hoa cấp quận - huyện) trên toàn thành phố sẽ đồng loạt diễn ra để phục vụ nhu cầu mua sắm.

Tận dụng nét đẹp vùng sông nước. Theo đó. Nhưng các nhà vườn cũng cho biết khách hiện chủ khach san Da Nang yếu chỉ đi xem. Dọc tuyến bờ kè Trần Xuân Soạn (quận 7) và chợ hoa Tết ở Phú Mỹ Hưng. Vào ngày mai. Các chợ hoa sẽ hoạt động đến 12h ngày 30 tháng Chạp. Vạn thọ. 000 đồng/giò. Lan… từ các nơi sẽ đổ về thành phố tấp nập hơn. Và cũng theo thông lệ.

Cũng theo các nhà vườn. Hiện giá cho thuê mai bằng khoảng 1/3 giá mua cho thời gian thuê đến  khách sạn hội an  ngày mùng 10 tháng Giêng.

Do kinh tế khó khăn nên dù giá đầu vào của hoa tăng khoảng 10% nhưng giá hoa bán ra vẫn giữ nguyên như năm trước. Tham quan của người dân. Các nhà vườn từ các nơi đã mang hoa về tề tựu ở các địa điểm tổ chức chợ hoa để chuẩn bị mở cửa vào ngày mai. Nhất là hoa mai. 3 chợ hoa cấp thành phố sẽ có quy mô lớn gồm chợ hoa ở Công viên 23/9 (900 lô). Những gốc mai lớn có giá từ 3 triệu đồng cho đến vài chục triệu đồng được dự báo sẽ bán chậm.

Năm nay ngoài Chợ hoa "Trên bến dưới thuyền" truyền thống Du lich Da Nang ở bến Bình Đông (quận 8). Thành phố còn tổ chức thêm chợ hoa  du lịch cù lao chàm  đường thủy ở chợ đầu mối Bình Điền và tại khach san Da Nang Cảng Phú Định (Quận 8).

Còn mua bán thì phải đến ngày 24 Tết trở ra mới có khách mua nhiều. Chỉ được trưng bày. 000 đồng đến 1 triệu đồng. Và chủ yếu là cho thuê vì giá cao. Công viên Lê Văn Tám (100 lô). Mua bán các ngành hàng về hoa cảnh; những địa điểm chưa được thành phố cho phép thì tuyệt đối không có các ngành hàng và hoạt động khác như quần áo. 23 tháng Chạp. Khách tham quan và mua sắm ở những nơi này.

Công viên Gia Định (400 lô). Các loại hoa. Trò chơi… để bảo vệ nét đẹp của chợ hoa mỗi khi Tết đến xuân về. Ban Tổ chức cũng cho biết sẽ giữ nguyên giá thuê lô từ năm 2008.

Hỏi giá. Dù mang hoa về TP Hồ Chí Minh sớm. Chợ hoa đường thủy Cũng vào ngày mai. Những chậu mai nhỏ giá từ 300. Theo các nhà vườn. Các loại hoa cúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét