Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Du lịch thế giới “ăn nên làm ra” | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô.

Cũng theo đó. Dự kiến thành công này sẽ tiếp tục duy trì và phát Du lich Da Nang triển trong năm 2014. Đạt 1. Trần Biên (Theo Jakarta Globe). Phù hợp với những thay đổi của thị trường. Vượt xa nhiều so với kỳ vọng trước đó. “2013 là một năm tuyệt vời đối với du lịch toàn cầu”. Năm 2013 ngành du lịch thế giới đã có nhiều khach san Da Nang bước tiến quan trọng. Du lịch thế giới “ăn nên làm ra” Thứ năm 23/01/2014 06:00 ANTĐ - Mặc dù nền kinh tế toàn cầu đang phải gồng mình để   khách sạn Đà Nẵng  đọc thêm  vượt qua những khó khăn.

Ông Taleb Rifai. Cuộc họp tổng kết của Tổ chức Du lịch khach san Da Nang thế giới thuộc Liên hợp quốc (UNWTO) diễn ra vào ngày 21-1 vừa qua tại Thủ đô Madrid (Tây Ban Nha)  thuê xe ẩy lịch đà nẵng  cho thấy.

Trung Quốc là quốc gia có số lượng người dân chi tiêu cho du lịch Du lich Da Nang nước ngoài lớn nhất với số tiền khoảng 102 tỷ USD. Thúc đẩy tăng trưởng và tạo công ăn việc làm trên toàn thế giới bất chấp mọi khó khăn từ kinh tế và chính trị.

Tổng Thư ký UNWTO cho biết. Số lượng khách đi du   Hotel in Hoi An  tại đây  lịch trên thế giới trong năm qua đã tăng khoảng 52 triệu lượt người so với năm 2012. Cũng theo báo cáo của UNWTO. Châu Âu vẫn là điểm đến được du khách lựa chọn với 563 triệu lượt người trong năm qua. Tăng 29 triệu lượt người so với năm trước đó. Nhưng ngành du lịch thế giới trong năm 2013 đã có sự tăng trưởng đột phá. 87 tỷ lượt người. Ông Rifai nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét