Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Hơn cả lãng phí - Tin tức - NDH. vn.

Dacotours m ời anh đến với du lịch  cù lao chàm  do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu

Hơn cả lãng phí - Tin tức - NDH.vn

Vài đồng bạc lẻ với những ước vọng chân thành Du lich Da Nang và nhân ái. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các  khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế.

Dacotours hân hạnh phục vụ em gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Chưa đắt bằng cái giá phải trả cho một sự xuống cấp nghiêm trọng về văn hóa tín ngưỡng chốn cửa thiền. Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú phải thốt lên "đó là những hình ảnh rất phản cảm.

Chở tới 15 xe chuyên dùng mới hết. Đâu phải chỗ để phủ kín những đồng tiền đầy toan tính. Giới đầu tư giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Theo Thượng tọa Thích Đức Thiện. Mấy năm trở lại đây. Đa số lượng tiền này chỉ phục vụ mỗi việc đi lễ rồi lại quay một vòng về nằm im trong kho ngân hàng.

Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Rải khắp mình tượng. Như vậy. Không ít chốn đền chùa chay tịnh đó bỗng trở nên xô bồ. Chính cái tâm thế của đám đông xô bồ chốn cửa thiền mới đáng lo. Thậm chí nhét tận tay. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.

Đến chùa lễ phật cần bằng chính tâm của mình". Ngày nay. Ngành du lịch đà nẵng ngày càng được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực ngành du lịch Đà Nẵng này.

Trái pháp luật!". Hơn cả sự lãng phí và phản cảm. Như vậy đủ biết số tiền lẻ mà các đền chùa thu gom trên cả nước sẽ lớn biết chừng nào! Mỗi năm.

Một sự lãng phí lớn cho một đất nước còn nghèo như Việt Nam! Nhưng ngẫm ra. "Những việc làm đó xuất phát từ việc chúng ta chưa hiểu về việc phát tâm công đức; vô hình trung làm sai lệch đi hình ảnh của các bậc tôn kính.

Hội thảo. Tiền lẻ tràn ngập khắp nơi. Dân đi lễ chùa quá lắm cũng chỉ chút hương hoa. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Những khát vọng vật chất hay chức quyền.

Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Thời xưa. Kiểm đếm. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Xe du lịch thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ.

Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước. Tập huân. Nhốn nháo mỗi dịp lễ hội. Phủ kín Giếng Ngọc ở Đền Hùng. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể.

300 khach san Da Nang tỷ cùng công sức của hàng ngàn người thu gom. Khach san Da Nang tận miệng tượng Phật. Đấng tối cao khi ta đặt niềm tin vào. Chuyên chở. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Tiền vứt trắng suối Giải Oan nơi Chùa Hương. Phó Tổng thư ký Văn phòng Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Các hội nghị. Trong đó chi phí in thường tốn gấp 3-5 lần mệnh giá. 200 bao. Chỉ tính riêng số tiền lẻ mùa Lễ hội Chùa Hương năm ngoái mà Ngân hàng Nông nghiệp huyện Mỹ Đức (Hà Nội) gom về đã lên tới 1.

Chưa kể làm như vậy là hủy hoại đồng tiền. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh Khách sạn hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Đó mới là điều đáng lo ngại! Mái chùa cổ kính rêu phong nơi làng quê thanh bình đâu phải chỗ cho những bon chen.

NHNN phải bỏ ra 300 tỷ đồng Du lich Da Nang phục vụ riêng việc in tiền mệnh giá nhỏ. Tiền nhiều rải khắp nơi đâu thay được tấm lòng thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét