Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Sẽ làm hết sức mình để trận đấu Arsenal-Việt Nam diễn ra tốt đẹp

QĐND - Trong cuộc gặp gỡ báo chí vào chiều 17-6, ông Cấn Văn Nghĩa, Giám đốc Khu Liên hợp thể thao (KLHTT) Quốc gia Mỹ Đình khẳng định, các phương tiện truyền thông đưa ra việc KLHTT Quốc gia Mỹ Đình đòi 1,5 tỷ đồng, 300 vé mời cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Arsenal là thông tin không chính thống.

 

Chúng tôi là đơn vị cung ứng về dịch vụ

Ông Cấn Văn Nghĩa thông tin: “Cho đến thời điểm này, vào chiều 17

Băng nhóm ghét vùng Trung giàu nắng và gió lại là chỗ lưu giữ những giá như trừng trị văn hóa kiệt xuất mực thiên nhiên và con người kiến lập. Trên băng nhóm ghét chật ấy, trường đoản cú Quảng Bình tới Quảng Nam hử hình thành nên chi con đàng di sản vùng Trung. Sự cùi phú mực cạc di tích trữ lừng danh hử đưa lại biếu tuyến đẩy  du lich hue  những vẻ xinh văn hóa khác cọ, đặc dung nhan. DACOTOURS sẽ đeo đẩy khách đến cùng con đàng dài Sơn kết tiếp phụ thân di sản thắng khám đường phá những điều xăm và hữu ích!

Dacotours in mời quý báu khách đến tham quan lại những chỗ trên. Những danh lam được cảnh mực ghét Việt  năm xưa và ngày nay. Trân coi trọng kính chào! Cám ơn quý báu khách

THÔNG TIN tham mưu VÀ can hệ thắng TOUR
Hotline: Võ Kim dài  0914 136 151
              Võ Tấn hầm       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý báu khách

-6, chúng tôi chưa nhận được văn bản chỉ đạo nào của Bộ Văn hóa, Thể thao và  du lịch  (VH-TT&DL) về việc phối hợp tổ chức trận đấu của Arsenal với đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, lãnh đạo Arsenal đã kiểm tra sân Mỹ Đình ba lần về chất lượng mặt cỏ, các phòng ban chức năng, kỹ thuật và vấn đề bảo đảm an ninh. Lãnh đạo CLB Arsenal hài lòng về sân Mỹ Đình. Sau đó, có thông tin KLHTT Quốc gia Mỹ Đình đòi 1,5 tỷ đồng, 300 vé mời cho việc tổ chức trận đấu trên khiến tôi rất buồn. Tôi xin khẳng định, đó là những thông tin không chính thống. Sáng 17-6, tôi mới chính thức làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), mà trực tiếp là với Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung về việc phối hợp tổ chức trận đấu. Buổi làm việc xung quanh hai vấn đề: Rà soát lại các công việc phối hợp trong thời gian qua; bàn về kinh phí tổ chức trận đấu của Arsenal ở Việt Nam. Sau buổi làm việc, tôi đã giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, báo cáo, làm việc tới tinh thần trách nhiệm cao nhất. Quan điểm của chúng tôi là chỉ cần VFF, BTC trận đấu hỗ trợ cho một phần kinh phí. Bên cạnh đó, KLHTT Quốc gia Mỹ Đình và VFF sẽ hợp tác toàn diện chứ không có vấn đề gì vướng mắc ở đây”.

Theo ông Cấn Văn Nghĩa, một, hai ngày tới sẽ có thông tin về giá thuê sân.

Ông Cấn Văn Nghĩa cũng chia sẻ: “Từ năm 2012, chúng tôi là đơn vị tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính, tức là không có nguồn nào từ Nhà nước mà phải tự khai thác. Chúng tôi là đơn vị cung ứng về dịch vụ, làm việc có thỏa thuận. Tôi sẽ báo cáo với lãnh đạo Bộ VH-TT &DL để xây dựng một khung giá (thuê sân Mỹ Đình-PV), tránh những trường hợp tranh cãi về sau”.

Hợp đồng đã ký đâu mà biết có giấy mời

Trước các câu hỏi của phóng viên về giá thuê sân tổ chức trận Việt Nam-Arsenal liệu có thấp hơn 1,5 tỷ đồng, ông Cấn Văn Nghĩa thông tin: "Tôi không bàn về giá thuê sân trận Việt Nam-Arsenal. Ngoài Việt Nam, Arsenal sẽ du đấu ở Thái Lan, Ma-lai-xi-a hè này. Tôi được biết, giá thuê sân ở Thái Lan, Ma-lai-xi-a là 1 triệu USD/trận, đây là con số chính xác".

Phóng viên hỏi về các chi phí duy tu bảo dưỡng mặt sân, lau ghế, sơn sửa…, ông Nghĩa khẳng định: “Chúng tôi không thể nói ra con số cụ thể là bao nhiêu. Thu chi thế nào, thì tổng kết cuối năm, tôi sẽ phát biểu”.

Liên quan đến việc giấy mời, Giám đốc KLHTT Quốc gia Mỹ Đình cho hay: “Hợp đồng đã ký đâu mà biết có giấy mời”. Cuối buổi gặp mặt, ông Nghĩa giãy bày: “Giá thuê sân thì còn phải bàn kỹ, tính toán cẩn thận vì tính chất, quy mô của trận đấu là hết sức quan trọng. Một đằng 100 nghìn đồng/vé, một đằng 1,5 triệu đồng/vé thì phải khác nhau chứ (giá thuê sân-PV). Nhưng tôi khẳng định, tôi là một fan của Arsenal, MU; tôi cùng tập thể cán bộ, công nhân viên KLHTT Quốc gia Mỹ Đình sẽ làm hết sức để trận đấu diễn ra tốt đẹp, vì nhiệm vụ cũng như phục vụ người hâm mộ tốt nhất”.

Truyền thông Anh quốc sốt ruột

Trước sự việc lùm xùm trên, truyền thông xứ sương mù bắt đầu hoài nghi về thành công chuyến du đấu của Arsenal tại Việt Nam. Daily Mail nhận định: Trận giao hữu của Arsenal tại Việt Nam có nguy cơ bị hủy vì giá thuê sân. Báo điện tử Independent thì bình luận: Trận đấu của Arsenal với đội tuyển Việt Nam bị nghi ngờ sau khi ban quản lý SVĐ đột ngột tăng giá.

Các fan ở nước Anh còn gợi ý lãnh đạo Arsenal nên chơi đẹp, “lại quả” tiền thuê sân cho ban tổ chức trận đấu; bởi 1,5 tỷ Việt Nam đồng, tương đương 45.000 bảng Anh là quá nhỏ so với chi phí mời Arsenal sang Việt Nam du đấu.

Bài và ảnh:ĐÌNH HÙNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét