Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Mỗi năm công an Đồ Sơn bắt được 1-2 vụ mại dâm

Tuy nhiên, với đặc thù là khu  du lịch  nên du khách đến và đi khá đông, lãnh đạo Đồ Sơn cho biết không muốn gây tâm lý không vui đối với du khách trong những ngày họ đến nghỉ ngơi, thư giãn ở khu du lịch nên mỗi năm lực lượng công an quận Đồ Sơn ra quân chỉ bắt được 1 hoặc 2 vụ mại dâm...

Dải đất miền Trung nhiều nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất của thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên Dải đất hẹp ấy, từ Quảng Bình tới Quảng Nam đã hình thành nên con đường di sản miền Trung. Sự phong phú của các di tích nổi tiếng đã mang lại cho tuyếnxô  du lich da nang  những vẻ đẹp văn hóa khác bằng, đặc sắc. DACOTOURS sẽ đưa ập khách đến với con đường Trường Sơn kết nối bố di sản để khám phá những điều hích và bổ ích!

Dacotours in mời quý khách đến tham quan những nơi trên. Những danh lam thắng cảnh của đất Việt  năm xưa và ngày nay. Trân trọng kính chào! Cám ơn quý khách

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
Hotline: Võ Kim Trường  0914 136 151
              Võ Tấn Ninh       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý khách





Trước đó, ngày 13/6, tại cuộc họp báo thông tin về công tác phòng, chống mại dâm và cai nghiện phục hồi, tổ chức tại Hà Nội, ông Phạm Ngọc Dũng, Phó trưởng phòng Chính sách phòng chống mại dâm, Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ LĐ-TB&XH) cho biết, Cục đã nhiều lần chỉ đạo kiểm tra, đánh giá về tệ nạn mại dâm tại Đồ Sơn (Hải Phòng) và Quất Lâm (Nam Định) nhưng kết quả báo cáo của các địa phương đều khẳng định là không phát hiện có mại dâm tại hai địa điểm này. Các địa phương báo cáo chỉ có một vài trường hợp, không đáng kể.

Lạnh đạo quận Đồ Sơn - Hải Phòng khẳng định có mại dâm.

Nhưng ông Ông Lê Đức Hiền - Phó Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội khẳng định: "Quất Lâm mới trở thành tụ điểm mại dâm gần đây chứ Đồ Sơn đã có từ lâu rồi. Đến người nước ngoài còn biết mại dâm tại Đồ Sơn huống hồ người Việt Nam".

Ông Hiền cho biết thêm: "Để mại dâm lộng hành tại Đồ Sơn, về cơ bản là trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương. Rõ ràng báo cáo không đúng thực tế là trách nhiệm thuộc về địa phương.

Theo quy định, Cục tập hợp báo cáo của ngành LĐ-TB&XH cả nước về vấn đề này. Cục cũng có thể lấy báo cáo từ ngành Công an.

Tuy nhiên, để xác định có bao nhiêu cô gái đang hoạt động mại dâm ở Đồ Sơn, có bắt được tận tay họ hoạt động mại dâm hay không, không phải dễ".

Theo ông Dũng, muốn khẳng định có mại dâm hay không cần phải có chứng cứ. Quá trình kiểm tra thấy có các tiếp viên nhưng các tiếp viên này thường làm cho các cơ sở dịch vụ và có hợp đồng lao động nên rất khó xử lý.

"Hiện có khoảng 30.000 người đang hoạt động mại dâm, nhưng chỉ có một nửa trong số đó là có hồ sơ quản lý. Đây vẫn là con số chính thống cho đến thời điểm này và hiện chưa có số liệu mới", ông Dũng cho hay.

Việt Thành(Tổng hợp TPO, GDVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét