Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Chiến dịch quảng bá năm du lịch Malaysia 2014

Cục Xúc tiến  du lịch  Malaysia tại Việt Nam đang thực hiện một chuỗi các hoạt động xúc tiến quảng bá cho năm du lịch Malaysia 2014, nhằm đạt mục tiêu thu hút được 28 triệu lượt khách quốc tế.

băng cáu miền Trung nhiều nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất ngữ thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên băng cáu hẹp ấy, từ Quảng Bình tới Quảng Nam hả hình thành cho nên con đường di sản miền Trung. Sự gùi phú ngữ các di tàng trữ nổi tiếng hả đem lại cho tuyếnxô  du lich da nang  những vẻ đẹp văn hóa khác văn bằng, đặc sắc. DACOTOURS sẽ đem xô khách đến với con đường Trường Sơn kết đấu cha di sản đặt khám xét phá những điều huých và bổ ích!

Dacotours in mời quý khách đến tham quan những nơi trên. Những danh lam đặt cảnh ngữ cáu Việt  năm xưa và ngày nay. Trân trọng kính chào! Cám ơn quý khách

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ hệ trọng để TOUR
Hotline: Võ Kim Trường  0914 136 151
              Võ Tấn Ninh       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý khách

 

CôngThương- Theo đó, một chương trình roadshow quy mô lớn dự kiến bắt đầu ngày 18/6 tại khách sạn Sheraton (Hà Nội); 20/6 tại khách sạn New World (TP.HCM) và 22/6 tại khách sạn Hội An (Quảng Nam). Đặc biệt tại Hội An sẽ kết hợp với chương trình tổ chức 5 năm di sản văn hóa tại địa phương.

Ông Mohd Akbal Setia - Giám đốc Cục Xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam - cho biết, chương trình là sự tổng hòa đa dạng các hoạt động giao lưu trao đổi hợp tác giữa các đối tác Malaysia bao gồm các công ty lữ hành, khách sạn, công viên vui chơi giải trí, các đơn vị thương mại với các công ty lữ hành và hàng không hàng đầu của Việt Nam. Các hội thảo sẽ được tổ chức xuyên suốt sự kiện từ sáng đến chiều nhằm cung cấp đầy đủ thông tin về những điểm du lịch mới tại Malaysia mà lữ hành có thể khai thác cũng như các chính sách hỗ trợ du lịch của chính phủ nước này. Hội thảo cũng sẽ giới thiệu các cơ hội kinh doanh, xúc tiến thương mại, hội chợ triển lãm tại Malaysia.

Đối với công chúng, đây sẽ là một cơ hội hiếm có cho những ai đam mê du lịch, muốn khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp. Trong thời gian diễn ra sự kiện, khách hàng đến tham gia chương trình đều có cơ hội mua được những tour khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, thậm chí mua tour với giá “sốc” chưa từng có, chỉ với 399 USD (8.390.000đ) cho kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội và 328 USD (6.888.000đ) từ TP.HCM. Ngoài ra, khách tham quan chương trình sẽ có cơ hội ngắm nhìn những điệu múa truyền thống Malaysia, nghệ thuật kéo trà của nghệ nhân Teh Tarik, thưởng thức những ly trà thơm nồng vừa pha xong hay cùng tham gia vẽ tay với nghệ nhân Henna nổi tiếng.

Chương trình xúc tiến du lịch năm 2014 với sự tham gia của rất nhiều đơn vị đến từ Malaysia không chỉ thể hiện tinh thần ngoại giao mà còn thể hiện sự đoàn kết trong lĩnh vực thương mại, văn hóa và du lịch song phương giữa 2 quốc gia.

T.H

 

PHẢN HỒI
  Gửi bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét