Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Van Hoa Online

  Quảng Nam: Kiểm soát chặt hoạt động kinh doanh   du lịch đà nẵng   lữ hành tại   cù lao chàm    (11/09/2013)
 

 Sở    du lịch bà nà   VHTTDL tỉnh Quảng Nam cho biết, thời gian tới sẽ phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, ban ngành, địa phương liên quan để tăng cường quản lý    du lịch bà nà   các hoạt động kinh doanh lữ hành đi đảo Cù Lao Chàm (Hội An).  

 

Được biết,    du lịch bà nà   hiện nay có 27 đơn vị đăng ký tổ chức tour tham quan Cù Lao Chàm, trong đó có 7 đơn vị quốc tế, 18 đơn vị nội địa và 2 văn phòng đại diện. Qua đợt kiểm tra  mới đây    cù lao chàm   ngành chức năng đã phát hiện nhiều sai phạm trong tổ chức hoạt động và điều kiện kinh doanh.

Chẳng hạn như nhiều đơn vị không    cù lao chàm   có chức năng kinh doanh lữ hành nhưng vẫn tổ  chức bán tour cho du khách đi Cù Lao Chàm; không thực hiện    du lịch hội an   mua bảo hiểm cho khách   du lịch   ; không khuyến cáo du khách có bệnh án    du lịch hội an   về tim mạch không nên tham gia tour lặn biển; tàu thuyền chở khách   du lịch đà nẵng   đậu đỗ không đúng nơi quy định...

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã yêu cầu các ngành chức năng kiểm soát chặt hoạt động du lịch cù lao chàm  trong tiểu khu bảo tồn biển bãi Hương. Theo đó, các hoạt động du lịch được cấp phép    cù lao chàm   (tàu đáy kính quan sát đáy biển, bơi có ống   du lịch đà nẵng   thở không có bình  khí, lặn có bình khí...) Đều phải chịu sự quản lý của BQL Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm, BQL cộng đồng bãi Hương, BQL   du    du lịch hội an   lịch cù lao chàm   (TP Hội An).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét