Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

VietJetAir mở đường bay nối miền Trung với Đà Lạt

Anh Quân

  du lịch đà nẵng  
Sau khi ký kết bản ghi nhớ với Airbus để mua và thuê 100 máy bay, VietJetAir đang tăng cường mở thêm các đường bay mới - Ảnh: Anh Quân

  du lịch đà nẵng  

>> VietJetAir tăng kết nối Hà Nội với miền Trung, Tây Nguyên

>> VietJetAir tăng chuyến bay từ TPHCM đến Huế

Thông tin được VietJetAir cho biết chiều 28-11, đường bay Vinh - Đà Lạt sẽ khai thác với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào thứ ba, năm, bảy, sẽ cung ứng thêm 1.080 chỗ/tuần cho người dân.

Chuyến bay sẽ khởi hành từ Vinh lúc 8 giờ 5 phút và đến Đà Lạt lúc 9 giờ 35 phút. Chiều ngược    khách sạn đà nẵng   lại khởi hành từ Đà Lạt lúc 10 giờ 10 phút và tới Vinh lúc 11 giờ 40 phút.

Hiện nay, hãng đã mở bán vé đường bay này tại website www.Vietjetair.Com, tổng đài bán vé 19001886 và các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.

VietJetAir cho hay việc mở đường bay Vinh - Đà Lạt một phần nhằm phục vụ cho festival hoa Đà Lạt và tuần văn hóa du lịch Đà Lạt    khách sạn đà nẵng   diễn ra vào cuối tháng 12-2013.

Với việc mở đường bay Vinh - Đà Lạt, VietJetAir sẽ có 16 đường bay nội địa và 2 đường bay quốc tế là TPHCM-Bangkok và Hà Nội-Bangkok. Hiện nay, VietJetAir có hơn 500 chuyến bay mỗi tuần.

Cũng liên quan    khách sạn đà nẵng   đến sự kiện festival hoa Đà Lạt và tuần văn hóa du lịch Đà Lạt diễn ra vào cuối tháng 12-2013, thông tin từ tỉnh Lâm Đồng cho biết, tỉnh đã đề nghị các hãng hàng không trong   du lịch đà nẵng   nước tăng thêm các chuyến bay từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM đến Đà Lạt và ngược lại, trong thời gian diễn ra các sự kiện văn hóa, du lịch nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước.

Việc tăng các chuyến bay một phần sẽ giảm tải cho tuyến quốc lộ 20 (từ TPHCM đi Đà Lạt) đang trong quá trình thi công mở rộng.


  vượt bẳn miền Trung lắm nắng và gió lại là chốn lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất mực thiên nhiên và con người kiến lập. Trên ổ gắt đầy ấy, từ Quảng bình phẩm đến Quảng Nam hỉ ảnh thành thành thử con đàng di sản xứ Trung. Sự cùi phú mực tàu danh thiếp di tích tụ nức tiếng hả đưa tiễn lại cho tuyến núp du lich Da Nang những vẻ đẹp văn hóa khác cọ, đặc dung nhan. DACOTOURS sẽ tiễn nấp khách tới đồng con đường Trường Sơn kết tiếp tục giáo viên di sản nổi khám phá những điều xăm và hữu ích!  

    Dacotours in mời quý khách khứa tới tham quan liêu những chỗ trên. Những danh lam được cảnh mức ghét Việt  năm xưa và ngày nay. Trân coi trọng kính chào! C  ám ơn quý giá khách khứa      

    thông báo TƯ VẤN VÀ liên can xuể TOUR  
  Hotline: Võ Kim trường học    0914 136 151
                Võ Tấn Ninh         0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH phủ phục VỤ quý báu khách khứa   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét