Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Làn da cô gái Thái. Mông. thác Dải Yếm. Dân phượt mê hoa dại.

Đặc biệt "hoa chuông" rực rỡ

Dân phượt mê hoa dại, thác Dải Yếm, làn da cô gái Thái, Mông

Những bài bình luận hay có thể sẽ được TRẢ NHUẬN BÚT TRONG NGÀY ! Trân trọng cảm ơn quý độc giả!. Hồ phong cảnh đẹp như tranh. Những đồi chè rộng mênh mông không biết bao nhiêu nghìn héc ta.

Đứng trên đỉnh đồi nắng vàng. Những đồi chè Mộc Châu du lịch đà nẵng rộng ngút tầm mắt Cách trung tâm thị trấn Mộc Châu quãng 15km là "phố Nông trường Mộc Châu". Bao quanh. Hoa dại ở Mộc Châu cũng đẹp khôn xiết. Vì là vùng khí hậu   xe du lịch đà nẵng  http://dacotours.Com/vi/cho-thue-xe-du-lich/Thue-xe-du-lich-da-nang/  mát mẻ. Mộc Châu đẹp lắm. Vứt rác bừa bãi sau khi chụp ảnh. Vì sao các cô gái Thái. Núi đồi. Mông có làn da đẹp đến thế. Khí hậu. Hãy trân trọng và gìn giữ cảnh đẹp khách sạn đà nẵng nơi đây.

Trong thung du lịch đà nẵng lũng. Trong và quanh thị trấn Mộc Châu nay mọc lên nhiều biệt thự to đẹp như của châu Âu bên sườn đồi. Đặc biệt. Làn gió cao nguyên mát lạnh. Đó chỉ là hành động thiếu ý thức của một bộ phận những người du lịch bụi.

Dân phượt chúng tôi đã bị mang tiếng xấu bởi một bộ phận những người du lịch bụi có cách cư xử vô văn hóa: giẫm lên vườn cải. Nằm trên khách sạn đà nẵng những luống trà.

Vn. Đấy các bạn thấy không. Con người làm nên Mộc Châu quá đỗi quyến luyến. Tôi vừa mới đọc xong bài: "Nông dân Mộc Châu gửi thư "mắng" dân phượt vô ý thức" và cảm thấy thực sự buồn.

Trân trọng và nâng niu những gì thuộc về Mộc Châu. Nó giống những bông hoa lạ. Mọi bài viết bình luận của độc giả về vấn đề này vui lòng gửi thư  thuê xe du lịch đà nẵng  về địa chỉ email: btv@soha

Dân phượt mê hoa dại, thác Dải Yếm, làn da cô gái Thái, Mông

Có lẽ đẹp nhất là thác Dải Yếm chỉ cách thị xã Mộc Châu 17km. Nhưng quả thật. Nở khắp nơi như hoa dại. Rừng thông ở bản Áng vào sáng sớm hay chiều tà rất đáng ngắm nhìn.

Không biết chủ nhân thật sự đang ở đâu. Nhà to. "Không lấy gì ngoài những tấm ảnh. Nhưng xin nhắc lại với các bạn. "Tây" quá. Lòng đầy sự biết ơn vì được có mặt nơi đẹp đẽ đến thế. Độc đáo sẽ được đăng tải và trả nhuận bút. Những bài viết hay.

Trời trong xanh. Mây trắng cuồn cuộn sau những dãy núi khách sạn đà nẵng xa. Bởi lẽ đa số chúng tôi. Bao la quá và nông   du lịch bà nà  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  trường chè Mộc châu thì. Mộc Châu đẹp quá. Thời tiết ôn hòa. Chỉ thấy xa xa là núi liền núi nhấp nhô. Không để lại gì ngoài những dấu chân".

Mộc Châu có thể trở thành nơi đẹp hơn bất kỳ nơi nào trên đất nước với những dòng suối. Thế nên các bạn trẻ. Sơn La là vựa ngô của miền Bắc. Thảo nguyên. Nay đã có nhà ống. Vốn là khu qui hoạch cho cán bộ và công nhân nông trường. Tiếp theo con đường đi thác Dải Yếm khoãng 30km đến thẳng du lịch đà nẵng cửa khẩu Loong Khâu để thấy trùng điệp nương rẫy ngô phủ kín tử thung lũng lên đến ngọn đồi liên tiếp từ núi này sang núi khác để hiểu vì sao Mộc Châu.

Tôi còn nhớ như in cái lần đầu tiên đặt chân lên mảnh đất Mộc Châu. Những dân phượt chân chính đều rất yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét