Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Đường tàu tới những đám mây

  

  du lịch đà nẵng  

Lộ trình kéo dài 16 giờ trên   du lịch đà nẵng   chặng đường dài 270 dặm (434 km) khởi hành 1 tuần/ lần từ thành phố Salta thuộc Argentina. Tàu sẽ phục vụ khoảng 30.000 du khách trong khoảng thời gian hoạt động từ tháng 4 đến tháng 11 (khoảng thời gian hết mùa mưa)   du lịch đà nẵng   hàng năm. Mỗi tuần, tàu hoạt động vào thứ năm và thứ bảy từ lúc 7 giờ sáng và quay trở về vào lúc nửa đêm (khoảng 10:40 phút).


Con tàu gồm 10 toa, có khả năng chở 640 hành khách với tốc độ 35km/h. Điểm đặc biệt là suốt cả chặng đường tàu sẽ chỉ dừng một lần tại ga San Antonio de los Cobres để hành khách xuống tàu, ngắm nhìn thị trấn, mua một số quà tặng địa phương. Trên tàu có nhiều dịch vụ như toa căng-tin, dịch vụ chăm sóc y tế, ca nhạc giải trí và cả dịch vụ hướng dẫn song ngữ.

   khách sạn đà nẵng  


Ban đầu, đường ray này được xây dựng với mục đích kinh tế, tuy nhiên nay nó được mở cửa chỉ để phục vụ khách du lịch. Đường ray    khách sạn đà nẵng   qua bắc ngang những cánh đồng thuốc lá và các trại chăn nuôi vùng đồng bằng, qua 29 cây cầu và 21 đường hầm trước khi leo lên hơn 4.200m đến cầu cạn La Polvorilla. Cũng chính vì thế Tren a las Nubes    khách sạn đà nẵng   được xếp vào hạng đường ray cao thứ ba trên thế giới. Hành khách ngồi trên tàu sẽ có cảm giác gần như mất định hướng khi tàu đi vào mê cung những thung lũng và cao nguyên khô cằn.

 B.T  (Theo Telegraph)


  băng ghét xứ Trung lắm nắng và gió lại là nơi lưu giữ những ví trị văn hóa cạn kiệt xuất ngữ tự nhiên và con người tạo dựng. Trên ổ bẳn chật ấy, từ Quảng bình phẩm đến Quảng trai hẵng ảnh thành cho nên con đường di sản vùng Trung. Sự phong tặng phú cụm từ cạc di tích nức danh hử tiễn chân lại tặng tuyến ập du lich Da Nang những nét đẹp văn hóa khác kì, kín sắc. DACOTOURS sẽ đem đẩn khách khứa tới đồng con đàng Trường Sơn kết tiếp chuyện đay di sản xuể nhà pha phá những điều thích thú và hữu ích!  

    Dacotours in mời quý báu khách khứa đến tham quan những chỗ trên. Những danh lam tốt cảnh mực bẳn Việt  năm xưa và ngày nay. Trân quý trọng kiếng chào! C  ám ơn quý giá khách khứa      

    THÔNG TIN tham vấn VÀ hệ trọng ĐẶT TOUR  
  Hotline: Võ Kim trường học    0914 136 151
                Võ Tấn Ninh         0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý báu khách   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét