Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Lạc vào phố cổ Barri Gothic.

Ngoài ra thì dạo quanh những cửa hàng ở Barri Gothic cũng rất thú vị

Lạc vào phố cổ Barri Gothic

Khu phố cổ rất sôi động về đêm. Từ các quầy hàng nhỏ tại đường Calle Avinyo đến khu phố thương mại lớn Portal de l’Angel. Quán bar… Mặc dù đã được cải tạo lại trong nhiều thập kỉ gần đây. Cái tên khu phố Gothic bắt nguồn từ phong cách kiến trúc Gothic đặc trưng nơi đây.

Khách sạn đà nẵng Nhà thờ Barcelona Sẽ thật thiếu sót nếu đến Tây Ban Nha mà không thưởng thức nền ẩm thực phong phú của đất nước này. Một điều rất ngộ nghĩnh là trong  xe du lịch đà nẵng  sân tu viện còn nuôi giữ 13 chú ngỗng khiến du khách thích thú khi ghé thăm. Hãy tìm cho mình một nơi thú vị để nhấm nháp một ly bia ngon hay quay cuồng trong một điệu nhảy.

La Calle Ferran du lịch đà nẵng là một trục đường tập trung nhiều quán xá nối liền từ Placa Reial đến Placa Sant Jaume. Vì vậy mà nơi đây còn lưu dấu một quá khứ huy khách sạn đà nẵng hoàng. Có thể bạn sẽ thấy bối rối để chọn được một nơi trong vô số những nhà hàng và quán bar. Những món tapas đơn giản nhưng thật hấp dẫn

Lạc vào phố cổ Barri Gothic

Ngoài ra. Lúc nào cũng tấp nập thực khách cả ngày và đêm. Ngắm khung cảnh từ tầng thượng và tu viện đầy lá là một điều bạn không nên bỏ lỡ khi đến Barcelona.

Sự thu hút của Barri Gothic đến từ vẻ đẹp pha trộn giữa nét hiện đại và cổ kính bởi khu phố có nguồn gốc từ thời La Mã xa xưa.

Những   thuê xe du lịch đà nẵng  http://dacotours.Com/vi/cho-thue-xe-du-lich/Thue-xe-du-lich-da-nang/  con đường nhỏ uốn lượn như một mê cung đầy hấp dẫn cho du khách. Hãy đi về hướng Passeig de Gràcia nếu bạn muốn xem những cửa hàng thiết kế hoặc du lịch đà nẵng các công trình của Gaudi. Một trong những điểm tham quan thú vị khách sạn đà nẵng nhất chính là nhà thờ Barcelona mang phong cách kiến trúc Phục Hưng.

Barri Gothic sẽ là nơi tuyệt vời để bạn trải qua một ngày đắm mình trong những góc phố nhỏ thanh bình. Quán ăn. Nếu không. Barri Gothic vẫn phảng phất không khí cổ xưa khiến người ta có cảm giác đang tham quan một bảo tàng ngoài trời

Lạc vào phố cổ Barri Gothic

Nhất là ở quảng trường Placa Reial. Bạn có thể bỏ ra hàng giờ chỉ để khám   bà nà hill  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  phá những con phố san sát các cửa hàng thời trang. Bảo tàng lịch sử thành phố cũng sẽ cho bạn một cái nhìn thú vị hơn về những tàn tích quý giá của thành phố. Còn thật nhiều điều thú vị mà bạn sẽ tự mình khám phá tại khu phổ cổ nhất Barcelona này.

Với lịch sử bắt nguồn từ thời La Mã xa xưa. Tại Barri Gothic. Hay nhâm nhi vài món tapas trong ánh nắng chiều của xứ sở bò tót! PCA. Từ đây bạn có thể thả bộ đến quảng trường Placa Catalunya để đến với con phố đi bộ Las Ramblas nổi tiếng. Đặc biệt là những món tapas ngon khó cưỡng có du lịch đà nẵng mặt trong tất cả các nhà hàng.

Phát triển cho đến ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét