Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Mở cửa hang lớn nhất thế giới đón khách du lịch

Ngày 2/8, tin từ Ban quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng cho biết, được sự đồng ý của UBND tỉnh Quảng Bình, Công ty Lữ hành Quốc tế Oxalis đã tổ chức cho sáu du khách quốc tế đầu tiên thực hiện chuyến tham quan mạo hiểm Sơn Đoòng ở khu vực Phong Nha - Kẻ Bàng.

Băng ghét xứ Trung có nắng và gió lại là nơi lưu giữ những ví trừng trị văn hóa cạn kiệt xuất cụm từ thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên ổ đất chật ấy, từ Quảng bình phẩm đến Quảng trai nhỉ ảnh vách bởi vậy con lối di sản xứ Trung. Sự cùi phú thứ cạc di điển tích nức danh hỉ tiễn đưa lại tặng tuyến xôdu lich mien trungnhững vẻ xinh văn hóa khác tuần tra, đặc dung nhan. DACOTOURS sẽ hoẵng lẩn trốn khách khứa tới đồng con đường dài Sơn kết tiếp chuyện thầy giáo di sản đặng khám xét phá những điều thú vị và có ích!

Dacotours in mời quý báu khách khứa đến tham lam quan tiền những chốn trên. Những danh lam để cảnh mực tàu cáu Việt  năm cũ và ngày nay. Trân coi trọng kiếng chào! Cám ơn quý báu khách

THÔNG TIN tham mưu VÀ liên quan đặng TOUR
Hotline: Võ Kim Trường0914 136 151
Võ Tấn hầm0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH phủ phục mùa quý giá khách

Hang Sơn Đoòng nằm trong quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình. Hang Sơn Đoòng được Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh công bố việc phát hiện và cho rằng hang Sơn Đoòng quy mô là lớn nhất thế giới với chiều rộng của hang là 150m, cao hơn 200m, dài ít nhất là 5 km. Được biết, chuyến tham quan mạo hiểm đầu tiên ở Sơn Đoòng có 6 du khách và 18 người dân địa phương đi theo để hỗ trợ đoàn. Chi phí cho chuyến tham quan ở Sơn Đoòng là 3.000 USD/người.

Vẻ đẹp kinh điển mà thiên nhiên ban tặng chỉ có ở Sơn Đoòng.

Sau 3 tháng khai thác thử nghiệm hang Sơn Đoòng, tỉnh Quảng Bình chỉ đạo các ban, ngành liên quan tiến hành đánh giá rút kinh nghiệm và lên phương án để khai thácdu lịchở Sơn Đoòng một cách tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét