Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Du lịch dịp lễ 2-9: Nội địa vẫn hấp dẫn

NDĐT- Thời gian nghỉ lễ 2-9 năm nay phù hợp với các tour ngắn, từ 3-4 ngày. Bên cạnh đa dạng sản phẩm du lịch trong và ngoài nước của các công ty du lịch lữ hành, du lịch trọn gói dịp nghỉ lễ này có sự vào cuộc của nhiều hãng hàng không khi “tung” ra mức giá kích cầu hấp dẫn.

Mời đến vớidu lich da nangdo Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tours theo yêu cầu. Đặc biệt công tyChuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ, đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch, các hội nghị, hội thảo, tập huân,thue xe du lich da nangthực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151

Tháp bà Ponagar, Nha Trang là quần thể tháp với lối kiến trúc Chăm độc đáo.

Xu hướng của du khách năm nay ưu tiên chọn các tour trong nước, đặc biệt là các tour miền bắc, miền trung và biển đảo, trong đó các tour có giá kích cầu được du khách đặc biệt quan tâm.

Đại diện công ty du lịch Vietravel dự báo, những tour khuyến mãi giảm giá 30-45%, các loại hình tour tiết kiệm, tour siêu tiết kiệm do được các hãng hàng không hỗ trợ kích cầu giá vé đang được nhiều du khách đặt mua, hiện đã có nhiều tour khách đăng ký gần 50% số lượng.

Chùm tour kích cầu “Hành trình phương bắc” giảm giá từ 3 đến 3,5 triệu đồng. Chùm tour kích cầu “Khám phá di sản miền trung” giảm giá từ 2,4 đến 3 triệu đồng.

Dịp lễ năm nay, Vietravel dự kiến phục vụ khoảng 7.000 lượt khách lẻ, nếu tính cả số lượng khách đi theo đoàn của các công ty trong dịp này con số này tăng lên khoảng 14.000 lượt.

Đại diện hãng hàng không VietJet Air cho biết, hãng sẽ hợp tác cùng các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh tham gia chương trình khuyến mãi kích cầu vé máy bay với các đường bay nội địa của hãng này đang khai thác trong thời gian từ nay đến hết tháng 12-2013.

Trong dịp lễ 2-9 này, lần đầu tiên công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đưa vào khai thác tour du lịch đường sông, bên cạnh chùm tour đường hàng không và đường bộ. Việc đi, về bằng tàu hoặc canô khám phá Sài Gòn khác lạ ven sông là điểm nhấn thu hút lượng khách tỉnh đổ về TP Hồ Chí Minh chơi, khi các điểm tham quan phổ biến đã quá quen thuộc.

Ngoài ra, đối với tour nước ngoài, các điểm đến ở khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Thái-lan vẫn rất hút khách vì giá hợp túi tiền, hành trình ngắn ngày và nhiều sản phẩn chọn lựa.


Lặn biển luôn hấp dẫn giới trẻ.

TRÀ MY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét