Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Những chuyến đi đánh thức mùa hè đáng nhớ

Kế hoạch mùa hè này của bạn là biển cả mát mẻ hay rừng núi xanh tươi? Bạn sẽ mang theo những bộ thời trang sành điệu nhất hay những cuốn sách tuyệt vời đang cần một chốn yên bình để nghiền ngẫm? Cẩm nang  du lịch , kem chống nắng, kính râm…chắc chắn đã có trong túi xách của bạn. Vậy bạn còn thiếu gì nữa để chuyến đi của bạn được hoàn hảo?

băng bẳn vùng Trung có nắng và gió lại là chỗ lưu giữ những giá như trừng trị văn hóa cạn kiệt xuất thứ tự nhiên và con người kiến lập. Trên vượt gắt gao đầy ấy, tự Quảng bình phẩm đến Quảng trai nhỉ ảnh vách vì vậy con lối di sản xứ Trung. Sự phong tặng phú hạng danh thiếp di trữ nức tiếng nhỉ đưa tiễn lại tặng tuyếnlẩn trốn  du lich ba na  những nét xinh xẻo văn hóa khác tuần tra, kín sắc đẹp. DACOTOURS sẽ đưa tiễn lẩn trốn khách khứa tới đồng con lối trường học Sơn kết tiếp kiến giáo viên di sản tốt nhà tù phá những điều thúc và hữu dụng!

Dacotours in mời quý giá khách khứa tới tham lam quan liêu những chốn trên. Những danh lam tốt cảnh hạng gắt gao Việt  năm cũ và hiện tại. Trân tôn trọng kiếng chào! Cếm ơn quý giá khách khứa

thông báo tham vấn VÀ liên tưởng tốt TOUR
Hotline: Võ Kim trường học  0914 136 151
              Võ Tấn bung       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH phủ phục mùa quý giá khách khứa

 
 


Chuẩn bị sớm cho kì du lịch

Thanh Vân, biên dịch tự do, người luôn “biến mất” khỏi thành phố cho những chuyến du lịch hè dài ngày chia sẻ về kinh nghiệm du lịch “Hãy lên kế hoạch từ sớm, tìm hiểu về nơi bạn muốn đến: những thứ bạn phải mua, những món bạn sẽ phải ăn, những chương trình nghệ thuật phải xem…ở đó và cũng không quên dành chỗ cho những bất ngờ. Bạn chú ý đến việc chuẩn bị phương tiện đi lại và tìm những cơ hội khuyến mại như vé máy bay, loại xe thích hợp với địa phương bạn đến…”
Du lịch và công việc, 2 trong 1

Hồng Hạnh, phóng viên mảng văn hóa - văn nghệ cũng dành nhiều thời gian cho các chuyến du lịch hè thì chia sẻ: “ Tôi luôn kết hợp việc đi du lịch và công việc vì nghề của tôi cho tôi cơ hội đó. Tôi thường đề xuất địa điểm mà mình muốn đến với tòa soạn và chứng minh việc mình nên được tạo điều kiện đến đó là hợp lý bằng những bài viết thật tốt. Công việc không làm tôi mất đi tự do tận hưởng chuyến đi mà ngược lại nó giúp tôi cảm nhận phong vị nơi mình đến chi tiết, sâu sắc hơn. Nhờ vậy, Tôi cũng yêu thêm nghề của mình ngày một nhiều hơn".
Tìm bạn đồng hành thân thiết
Ngày nay, cuộc sống ngày càng văn minh và sự riêng tư không đồng nghĩa với việc phải đi rong ruổi đâu đó “một mình”. Một chiếc điện thoại thông minh, hiện đại sẽ là người bạn đồng hành và là trợ thủ đắc lực cho bạn mọi lúc, mọi nơi. Tất cả từ việc tìm kiếm thông tin, đặt vé hay phòng khách sạn đến quay video, chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Chỉ cần một chút may mắn, bạn có thể tìm được cho mình người bạn đồng hành như ý khi đi du lịch, hoặc trong các chuyến công tác. Từ ngày 07/05/2013 – 20/06/2013, MobiFone tại Tp.Hồ Chí Minh áp dụng chương trình khuyến mại “Gọi nhắn SIM MOBI trúng GALAXY”.
Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động (có phát sinh cước tối thiểu 1 tháng tính tới thời điểm thực hiện chương trình) của MobiFone tại Tp. Hồ Chí Minh. Như thế, không cần bất cứ một “hành động” nào, bạn vẫn có thể có nhiều hơn một cơ may để nhận về chiếc Samsung Galaxy Note II.
Chỉ cần với mỗi 10.000đ tiền cước được trừ từ tài khoản chính (không tính cước được trừ từ các tài khoản khuyến mại, cước thuê bao tháng…), tổng đài của MobiFone sẽ gửi một mã dự thưởng cho khách hàng. Tối đa mỗi thuê bao trả sau sẽ nhận được đến 200 mã. Trong 7 tuần của chương trình này, sẽ có tất cả 70 điện thoại Samsung Galaxy Note II được trao cho khách hàng may mắn. Đặc biệt, những mã dự thưởng không trúng ở các đợt quay trước vẫn có thể tiếp tục tham gia ở các đợt quay số sau.
Với những bạn thích thỉnh thoảng “xách ba lô lên và đi”, hay đôi khi chỉ muốn tạm xa Sài Gòn đôi ba ngày để tìm nguồn cảm hứng làm việc, chương trình khuyến mại của MobiFone tại Tp.HCM là một cơ hội để các bạn, những người như chị Vân, chị Hạnh tìm được cho mình một người bạn đồng hành thân thiết, để cảm thấy mình được ‘kết nối” và luôn có điều kiện để sáng tạo ra những giá trị mới.

 

 

TD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét