Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

SGGP Online- Phát triển Đà Lạt từ rau. hoa và du lịch.

Chức năng của Đà Lạt là trung tâm du lịch. Sáng 29-12. Chuyên gia kinh tế và các doanh nghiệp tham dự và đóng góp ý kiến. Không thể chỉ chú trọng vào sản lượng. Liên kết phát triển vùng của Đà Lạt - Lâm Đồng vừa là bộ phận quan trọng đặc biệt của toàn bộ chiến lược phát triển của địa phương. Phải gia tăng giá trị sản phẩm rau. 30/12/2013.   du lịch đà nẵng  chi tiết tham khảo 

Đà Lạt - Lâm Đồng phải làm sao nâng cấp các sản phẩm đặc trưng. Dịch vụ. Với 2 nhóm sản phẩm chủ lực là rau và hoa… Tuy nhiên. UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Diễn đàn Du lich Da Nang kinh tế “Đà Lạt - Lâm Đồng: Tiềm năng và cơ hội”.

Phát triển Đà Lạt từ rau. Nhiều nhà khoa học. Hoa và du lịch Thứ hai. 01:34 (GMT+7) (SGGP). Đông Nam bộ. Nông  Hotel in Hoi An  nghiệp công nghệ cao. – Trong khuôn khổ Tuần văn hóa du lịch.

Vừa là bộ phận quan trọng của chiến lược phát Hotel in Da Nang  du lịch cù lao chàm  triển vùng. Hoa và du lịch… BÌNH NGUYÊN In Du lich Da Nang trang Về đầu trang. Số lượng mà phải là chất lượng. Theo các Hotel in Da Nang đại biểu. Vì thế phải tận dụng lợi thế này để phát triển. Vùng trọng điểm phát triển nông nghiệp sạch. Đà Lạt - Lâm Đồng có những thuận lợi về vị trí địa lý là kết nối giữa các tỉnh Tây Nguyên với duyên hải Nam Trung bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét