Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Ngán Ai Cập và Thái Lan. du khách Nga đổ vào Việt Nam.

Hiệp Hotel in Da Nang hội lữ hành gia Nga (ATOR) cho biết vẫn như trước đây đa số người Nga có xu hướng nghỉ ngơi trên những bãi biển đầy ánh nắng

Ngán Ai Cập và Thái Lan, du khách Nga đổ vào Việt Nam

Hơn 70% du khách Nga ưa chọn những đất nước nóng ấm thay vì chuyến đi tẻ nhạt đến Châu Âu.

Ngoài ra chi phí ăn nghỉ luôn thấp  du lịch biển Đà Nẵng  hơn so với cơ sở đồng hạng tương tự ở nước láng giềng Thái Lan.   du lịch bà nà hill  read more  mà còn xuất hiện nhiều chương trình và hướng đi mới ngay tại Việt Nam. Cư Du lich Da Nang dân địa phương rất thân thiện. Tỷ lệ du khách Nga đến thăm đất nước Việt Nam đã tăng vọt hơn 60%. Trong nước áp dụng chế độ giảm nhẹ về thị thực. Hướng du lịch Việt Nam có triển vọng rất tốt đẹp”.

(ĐSPL) - Dành cho kỳ nghỉ hàng năm. Hiện nay từ 29 thành phố của Nga có đề xuất tổ chức đường bay thẳng tới Việt Nam. - Chuyên viên Anna Podgornaya nhận định. Có biện pháp đảm bảo an toàn. Văn Linh (theo VOR). Theo nhận xét của giới   du lịch miền trung  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Mien-Trung/  chuyên viên. Tuy nhiên.

Không chỉ riêng mở rộng bình Du lich Da Nang diện địa lý của các chuyến bay. Do Hotel in Da Nang đó. So với năm ngoái. Năm 2013 đã tăng đáng kể nhu cầu du lịch Việt Nam. Hướng đi nghỉ chủ yếu là đến Thái Lan và Ai Cập. "Người Việt Nam đã chủ động đầu tư vốn để cải tạo hạ tầng khách sạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét