Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Căn biệt thự ma huyền bí ở Đà Lạt.

Có người lại bảo trông thấy một dải lụa trắng bay lất phất giữa đêm khuya nhưng lại gần thì mất hút

Căn biệt thự ma huyền bí ở Đà Lạt

Tất nhiên. Dacotours m ời chi đến với du lịch miền trung do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Tại TP. Các hội nghị. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Mấy năm trở lại đây. Một học giả nổi tiếng trên Đà Lạt thì tòa nhà này đã được sửa chữa nhiều lần kể từ khi lần đầu xây dựng vào năm 1930. Không ai biết chắc rằng những bóng ma này có thật sự tồn tại hay không. Nhưng cũng có “dị bản” là cô gái có thai thất tình nhảy xuống giếng tự tử… Vén màn ngôi nhà ma Đà Lạt Thời dãy biệt thự trên đường Trần Hưng Đạo còn là một khu nhà xuống cấp.

Không biết bao nhiêu chuyện ly kỳ rùng rợn đã được thêu dệt nên. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh Khách sạn hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.

Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Được xây dựng bởi người Pháp vào khoảng cuối thế kỉ 19.  Hotel in Hoi An  tập huân. Cũng cánh taxi Đà Lạt. Nhiều người kể dù ngôi biệt thự không người lai vãng nhưng Du lich Da Nang vào ban đêm lại có ánh đèn mờ ảo tỏa ra.

Đà Lạt là một thành phố du lịch nổi tiếng. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể.

Trong thung lũng Mimosa lãng mạn làm cho người ta cảm thấy điều đáng sợ này là có thật. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.

Người dân địa phương và tài xế taxi đều cảm thấy lạnh mình khi đi ngang qua đây.

Có người ta đồn thổi đó là oan hồn của một cô gái bị quan Pháp bắn chết. Nơi đây thu hút được nhiều du khách đến tham quan không chỉ bởi không khí mát mẻ. Hầu như thành phố nào cũng mang trên mình những câu chuyện ma kì dị.

Thấy người qua lại thì đưa tay vẫy vẫy… Kể mãi rồi chẳng ai dám lai vãng đến khu biệt thự bỏ hoang trên đường Trần Hưng Đạo. Tiếng khóc nỉ non vọng ra từ khu nhà tối tăm. Dacotours hân hạnh phục vụ em gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực du lịch này. Khiến không ít người lạnh cả sống lưng. Hoang phế ẩn mình lặng lẽ giữa rừng thông. Lên xe ngồi một chút. Căn biệt thự này thuộc sở hữu của một người đàn ông ở thành phố Hồ Chí Minh. Cho thuê xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường).

Lung linh nơi miền cao nhưng cũng không kém phần kì bí đến rợn người

Căn biệt thự ma huyền bí ở Đà Lạt

Có   du lịch hội an  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/  một ngôi nhà khá nổi tiếng trên đèo Prenn. Thậm chí có người còn quả quyết nhìn thấy bóng một cô gái đi lang thang trong rừng thông. Sau đó đã bán cho một người Pháp gốc Việt vào năm 1986.

Mỗi lần đưa du khách ngang qua khu nhà này vào đêm khuya. Có thông tin cho rằng một nhân viên bảo vệ đã tự sát tại ngôi nhà này vào năm 1997.

Có thể thời gian sẽ làm cho những ngôi nhà này rơi vào quên lãng nhưng chắc chắn Du lich Da Nang sẽ không bao giờ mờ nhạt trong kí ức của những người dân Đà Lạt.

Tóc dài đứng bên đường vẫy xe xin quá giang. Hotel in Da Nang Đà Lạt này. Thậm chí họ đã mời cả chương trình Ghost Hunters TV để đưa những nơi “hắc ám” này đến với công chúng.

Cô gái biến mất không để lại dấu vết. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam.

Lại rót vào tai họ giai thoại về tiếng cười. Nhưng đây chỉ mới là một câu chuyện xung quanh căn nhà kì bí này. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. T (theo Saigon Times Online). Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế.

Cách Quốc lộ 20 khoảng 100m. Nhưng ông đã cho bỏ hoang và không một nhân viên bảo vệ nào dám canh giữ nơi này. Nhưng ngành du lịch Đà Lạt đã tận dụng “thế mạnh” này để xây dựng nên một thành phố đẹp huyền ảo. Ngành du lịch đà nẵng ngày nay được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới. Quang cảnh thiên nhiên đẹp rực rỡ mà còn   du lịch bà nà  tại đây  bởi những lời đồn đại về các ngôi nhà ma huyền bí.

Cánh tài xế taxi thường truyền tai du khách chuyện một cô gái mặc áo trắng. Tài xế nào cho cô quá giang mấy ngày sau lâm bệnh mà chết. Giới chủ thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la.

Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Theo lời ông Lê Phi. Nhà Hotel in Da Nang ma nổi tiếng trên đèo Prenn Đối diện ngôi nhà bị nguyền rủa trên còn có một biệt thự ma ám khác có tên là “Dã Quỳ” (một loài hoa của Mexico).

Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. “Dã Quỳ” Những giai thoại truyền miệng Nổi tiếng nhất trong số các ngôi nhà ma Đà Lạt phải kể đến căn biệt thự nằm dưới chân đèo Prenn.

H. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Tuy vậy. Ông Phi cũng nói thêm rằng người đàn ông đó đã không thể biến ước mơ thành sự thật bởi ông đã chết bởi một tai nạn máy bay ngay sau khi mua căn nhà trên.

Hội thảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét