Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Đình chỉ buổi biểu diễn của “bà Tưng” tại Hà Nội

KTĐT - Sở VHTT&DL Hà Nội vừa ra văn bản yêu cầu đình chỉ buổi diễn diễn của “bà Tưng” (tên thật Lê Thị Huyền Anh), nổi tiếng với nhiều phát ngôn gây sốc và hình ảnh hở hang, tại quán bar Max 3 (19 Trần Khánh Dư, Hà Nội).

Băng nhóm bẳn xứ Trung nhiều nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trừng trị văn hóa cạn kiệt xuất thứ thiên nhiên và con người tạo lập. Trên ổ đất hẹp ấy, từ bỏ Quảng bình phẩm đến Quảng Nam vẫn hình thành nên chi con đàng di sản miền Trung. Sự phong phú hạng danh thiếp di điển tích nức tiếng hỉ đeo lại tặng tuyến ậpdu lich huenhững vẻ xinh xắn văn hóa khác lạ, đặc sắc đẹp. DACOTOURS sẽ tiễn trốn khách khứa tới đồng con đường Trường Sơn kết tiếp giáo viên di sản xuể ngục thất phá những điều ham thích và hữu dụng!

Dacotours in mời quý giá khách khứa tới tham lam quan những chốn trên. Những danh lam đặt cảnh mực đất Việt  năm cũ và hiện tại. Trân trọng kính chào! Cám ơn quý giá khách

THÔNG TIN tham vấn VÀ liên tưởng thắng TOUR
Hotline: Võ Kim Trường0914 136 151
Võ Tấn Ninh0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý giá khách khứa

Những ngày gần đây, công luận bất ngờ khi trên trang facebook của Max 3xuất hiện các hình ảnh quảng cáo về đêm biểu diễn duy nhấtvà giao lưu của “bà Tưng” tại bar này tối 27/7. Hơn nữa, bên ngoài quán bar còn xuất hiện những poster với hình ảnh hở hang của “bà Tưng” nhằm quảng cáo cho chương trình. Dù buổi biểu diễn tại quán bar không cần xin cấp phép biểu diễn, nhưng theo ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Nội: “Hà Nội không thiếu các nghệ sĩ, ca sĩ tài năng để phải mời nhân vật “bà Tưng” biểu diễn trên địa bàn. Vì thế, chúng tôi đã yêu cầu không cho nhân vật này biểu diễn”. “Bà Tưng” không phải ca sĩ, người mẫu chuyên nghiệp nên không thể áp dụng xử phạt theo các quy định về nghệ thuật biểu diễn, nhưng Sở VHTT&DL sẽ xử phạt đơn vị quản lý quán Max 3 vì hành động treo poster quảng cáo không phép. Hiện nay, theo yêu cầu của Sở VHTT&DL, bar Max3 đã gỡ bỏ poster quảng cáo có hình ảnh “bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét