Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

10 năm Đà Nẵng cất cánh bay

(Cadn.Com.Vn) - Là nội dung Chương trình nghệ thuật do UBND thành phố tổ chức tối 15-7 tại Nhà hát Trưng Vương. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 10 năm Đà Nẵng trở thành đô thị loại 1 (15-7-2003 - 15-7-2013). Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND TP khẳng định: 10 năm qua, thời gian chưa phải là dài nhưng TP Đà Nẵng đã cất cánh vươn lên, đạt được nhiều thành quả to lớn trên nhiều lĩnh vực: kinh tế-xã hội, văn hóa. Năm 2003, doanh thu toàn thành phố đạt hơn 4.600 tỷ đồng thì đến năm 2012 đã đạt được 28 ngàn tỷ đồng. Thành phố đã xây dựng được nhiều công trình lớn là những minh chứng sinh động cho sự phát triển, như: Cầu Thuận Phước, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, xây dựng thương hiệu Đà Nẵng qua Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế... Tất cả sự phát triển trên nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố môi trường, thành phố đáng sống trong tương lai không xa...

 

Đồng chí Văn Hữu Chiến phát biểu tại chương trình.

Với 15 tiết mục được chia làm 2 phần, phần 1: Đà Nẵng cất cánh bay và phần 2: Nhịp điệu thành phố trẻ, các ca sĩ nổi tiếng như Thanh Lam, Tùng Dương, Quang Hào và các nghệ sĩ Đoàn ca múa nhạc Đà Nẵng đã gửi đến khán giả những ca khúc ngợi ca sự phát triển của thành phố, đất và người Đà Nẵng đồng thời kỳ vọng bước phát triển mới của thành phố trong tương lai.

Tiết mục hát múa "Mời em về thăm phố biển".

Mai Nguyễn

* Chiều 15-7, UBND TP phối hợp với Sở VH-TT&DL, Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật TP khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề: "Đà Nẵng-Dấu ấn thời gian", thể hiện thành quả của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố sau 10 năm đổi mới.

N.A.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét