Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ đi những đâu?


Cuộc thi trình diễn Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng không chỉ tạo cảm hứng cho các đội dự thi mà còn khơi gợi sự háo hức cho người dân và du khách.
Cứ đến những ngày cuối tháng 4 này, người dân Đà Nẵng cùng du khách lại hướng đến cuộc thi với mong đợi những điều mới lạ hơn, ấn tượng và hấp dẫn hơn.
Xuất phát từ ý tưởng tạo ra những sự kiện mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, cuộc thi trình diễn Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng qua 5 lần được tổ chức đã trở thương hiệu  du lịch  riêng của thành phố bên sông Hàn. Không những thế, đây còn là một sản phẩm du lịch đặc sắc mang tính nghệ thuật cao.
Những màn trình diễn pháo hoa của những đội pháo hoa chuyên nghiệp trên thế giới đã có sức hút mạnh mẽ đối với du khách và người dân để cùng hướng về bầu trời đêm lung linh huyền ảo trên sông Hàn với tâm trạng háo hức đợi chờ sự tỏa sáng của những sắc màu rực rỡ trên nền âm thanh sinh động.
Chị Hoàng Thị Hải Lý - du khách đến từ tỉnh Quảng Nam nói: “Tôi hi vọng các đội dự thi trong đêm khai mạc sẽ có những màn trình diễn pháo hoa đẹp nhất. Đây là lần đầu tiên tôi đi xem pháo hoa nên hy vọng rằng cuộc thi sẽ để lại những ấn tượng đẹp nhất trong đời tôi”.

Cầu Rồng - Một biểu tượng mới của Đà Nẵng lung linh trong đêm (Ảnh khai thác)
Còn anh Trần Nguyên Khoa - du khách đến từ Hà Nội hi vọng: “Năm nay, tôi mong đợi các đội sẽ những màn trình diễn đặc sắc hơn, nhất là khi có 2 cây cầu mới. Các màn pháo hoa sẽ làm cho cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý thêm rực rỡ hơn. Đội Đà Nẵng, Việt Nam mỗi kỳ bắn đều được nhận xét là tiến bộ nên tôi hy vọng đội Đà Nẵng sẽ đạt thành tích cao hơn”.
Anh Huỳnh Phước Thuận - Người dân Thành phố Đà Nẵng chia sẻ: “Qua 5 lần cuộc thi pháo hoa diễn ra, tôi đều xem. Lần thứ 6 này có nhiều đội mạnh như đội Nhật và đội Nga, trong đó đội Nga lần đầu tiên tham gia nên hy vọng năm nay các màn trình diễn pháo hoa sẽ đặc sắc hơn”.
Một sự kiện mang tầm quốc tế được chuẩn bị chuyên nghiệp với nhiều hoạt động du lịch, nghệ thuật và giải trí đi kèm đã góp phần tạo thêm sức hút hàng trăm ngàn du khách trong nước và quốc tế đến Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 hàng năm.
Với chủ đề “Tình yêu sông Hàn”, cuộc thi sẽ trở nên đặc biệt hơn khi sự xuất hiện gương mặt mới là Nga và cuộc so tài của 4 đội giàu kinh nghiệm từng tham gia các lần thi trước là Italy, Nhật Bản, Hoa Kỳ và chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam.

Thuận Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét